ตรวจเช็คสุขภาพใจ
  • สำหรับประเมินสุขภาพจิตเบื้องต้น
  • นโยบาย-มาตรการ
    ด้านความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม

    นโยบายการอนุรักษ์พลังงาน
    ด้านการอนุรักษ์พลังงาน

    VDO-Thailand Energy Awards 2023

    แบบคัดกรองวัณโรคในผู้ป่วยจิตเวช



    อ่าน : 70 23 เม.ย. 2567 14:10:53

    โดย : Admin SSR
    :: เรื่อง โครงการพัฒนาสมรรถนะและสร้างกลไกความร่วมมือของเครือข่ายดูแลทางสังคมจิตใจในผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิตและจิตเวช เขตสุขภาพที่ 11


    โครงการพัฒนาสมรรถนะและสร้างกลไกความร่วมมือของเครือข่ายดูแลทางสังคมจิตใจในผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิตและจิตเวช เขตสุขภาพที่ 11
    กิจกรรมที่ ๑.๑ อบรมให้ความรู้การดูแลทางสังคมจิตใจการเตรียมความพร้อมทางสังคมของชุมชน การติดตามเยี่ยมบ้านผู้ป่วยที่มีปัญหาทางสังคม และแนวทางการเข้าถึงแหล่งสนับสนุนทางสังคมพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

    วันที่ 22 เมษายน 2567
           กลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ จัดโครงการพัฒนาสมรรถนะและสร้างกลไกความร่วมมือของเครือข่ายดูแลทางสังคมจิตใจในผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิตและจิตเวช เขตสุขภาพที่ 11 กิจกรรมที่ ๑.๑ อบรมให้ความรู้การดูแลทางสังคมจิตใจการเตรียมความพร้อมทางสังคมของชุมชน การติดตามเยี่ยมบ้านผู้ป่วยที่มีปัญหาทางสังคม และแนวทางการเข้าถึงแหล่งสนับสนุนทางสังคมพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นางอุไรวรรณ เกิดสังข์ หัวหน้ากลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ เป็นประธานเปิดโครงการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาสมรรถนะของทีมสหวิชาชีพ ให้มีความรู้ ทักษะและเทคนิคการทำงานการดูแลผู้ป่วยที่มีปัญหาทางสังคม จิตใจในชุมชน 2) เพื่อสร้างกลไกความร่วมมือผ่านเครือข่ายการดูแลทางสังคมสำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหาทางสังคมในชุมชน และ 3) เพื่อให้เครือข่ายทราบถึงแหล่งสนับสนุนทางสังคมที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยในชุมชน โดยภายในโครงการ มีให้ความรู้เรื่องการวินิจฉัยปัญหาทางสังคมและการเตรียมความพร้อมของชุมชน ความรู้เรื่องการดำเนินการส่งผู้ป่วยเข้ารับการคุ้มครองในสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง/หน่วยสนับสนุนทางสังคม กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับผิดชอบงานสุขภาพจิตในโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 36 คน ณ ห้องประชุมชั้น 3/1 อาคารสราญราษฎร์ โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

     

     

    อัลบั้มภาพ



    เรื่องน่าสนใจ


    เรียนรู้และเข้าใจกับ ชีวิตที่ไม่ง่าย ของ...

    โครงการอบรมหลักสูตรระยะสั้น ประจำปีงบประมาณ 2566

    ผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์ สามารถตรวจหาโควิด-19 ฟรี!

    รางวัลเลิศรัฐ ดีเด่น 2563

    รองอธิบดีกรมสุขภาพจิตมอบประกาศนียบัตรนัก...

    เรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี ศึกษาดูงานโรงพยาบาลสวนสราญรมย์

    ล่าสุด


    Biofeedback เรือนจำภูเก็ต

    กิจกรรมสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ส...

    โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดูแล...

    ประชุมคณะอนุกรรมการประสานงานเพ...

    โครงการการพัฒนาระบบการดูแลสุขภ...

    ประชุมการพัฒนาระบบการบริหารจัด...

    วีดีโอเกี่ยวกับ ร.พ.

    ↑ TOP